Þriðjudagur.

 

Jæja búinn að vera góður morgun með sól og hita, en að verða tólf var orðið skýjað og farið að sudda, annars var farið á fætur svona frá 8-9 í morgun og síðan fórum við að skoða þær fáu búðir sem eru hér í kring, ég keypti mér sólgleraugu og fékk smá tíma til að prufa þau, fórum einnig og keyptum kaffibrauð og mjólk, síðan var haldið heim og fengið sér kaffi og sætabrauð, ja þeir sem það máttu Happy

Síðan hefur skipst á skin og skúrir, dagurinn er búinn að vera góður við fáum veislu á hverju kvöldi og er ekkert viss um að allir megi við því Police, Rannveig og Herdís fóru í kvöld að hitta einhverjar konur (Íslenskar) og komu með brúnköku heim handa tengdamömmu og okkur Jóa líka.

Læt þetta duga að sinni, það eru engar myndir í dag en vonandi verða þær á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vildi bara kvitta og láta vita að við erum að fylgjast með ;o)

kv. Vilborg

Vilborg og co (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband