Mánudagur.

 

Fallegur morgun hér í Noregi sól og heitt, ja það var það og allir komnir út á pall með handavinnu og fínt, en vitið menn eins og hendi væri veifað kom haglél og maður spyr sig, bíddu erum við ekki í útlöndum, eða erum við bara á Íslandi ha? Tounge.

Tengdamamma er að segja okkur að heima séu karlarnir á eftir henni svo kemur hún til Noregs og þá hefur hún engan frið fyrir köttunum Grin, henni finnst þetta bara ekki eðlilegt að geta ekki fengið frið hvar sem hún er haha.

Seinnipartinn í dag er búið að skiptast á sól og haglél maður er ekki alveg viss hvort  maður er norður í landi eða í Noregi Crying eða þannig, að öðru leiti er dagurinn búinn að ver fínn og allir búnir að hafa það gott.

Síðan eru nokkrar myndir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar  frænkur í Noregi.

Gott að frétta að ferðin út gekk vel. Frábært að sjá að Setta frænka skuli vera komin til ykkar.  Frábærar myndir. Vertu ekkert að spá í kettina eða kallana Setta mín, nóttu þess bara að vera með þínu fólki. Kær kveðja úr Mosó. Ella. 

p.s. ég fylgist með ykkur á netinu.

takk Rannveig að senda mér slóðina.

Heyrumst.  

Ella frænka í Mosó (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 19:53

2 identicon

Sæl öll sömul, gaman að geta fylgst með ykkur á ferðalaginu. 

Ég hélt að íslendingar ættu einkarétt á rigningu á þjóðhátíðardaginn hehe.  Bið að heilsa öllum og skemmtið ykkur vel. Jóna

Jóna Samsonar (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband