Sólin komin.

 

Jæja þá er sólin komin, þó að það sé bara með köflum Smile.

Búinn að vera fín dagur hér í Norge, það fóru allir seint á fætur eða á bilinu hálf níu til tíu og fengum þá morgunverðarhlaðborð að hætti Herdísar með beconi og öllu, síðan var farið af stað og endað í risastórri blómabúð þar sem við skoðuðum okkur um, fengum okkur kaffi, en sumir fengu sér ís, Herdís keypti sér GERFI blóm í blómabúðinni og héldum að því búnu heim til að hvíla okkur aðeins betur hahaha.

Tengdamamma er bara hress og hefur gaman af ferðinni, var reyndar örlítið dösuð í gær og dormaði, en hvíldist vel í gær og nótt og er búin að hress í dag og hefur notið lífsins.

Annars er ekki mikið að segja, en hér koma líka nokkrar myndir, síðan kemur bara meira seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ þetta eru flottar myndir af ykkur ég vona að þið njótið þess að vera úti og að mamma njóti þess með ykkur skilaðu kveðju til allra knús og kram frá mer ...kveðja Erna

Erna Vilbergs (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 17:36

2 identicon

Frábært að fylgjast með og skoða myndirnar bið að heilsa öllum kv. Heiða

Ragnheiður Berthelsen (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 00:18

3 identicon

Hæ þið Noregsfarar!!!

Gaman að heyra að allt gengur vel hjá ykkur og allir hressir, fínar myndir, bestu kveðjur til allra kveðja, Sigga 

Sigríður R Guðmundsdóttir (Sigga Ragga) (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband