Blessašur žorskurinn framhald.

 

Ég er bśinn aš vera aš ręša um veišiheimildir og žó ašallega lķfrķkiš ķ hafinu hér fyrir nešan og ętla aš bęta nokkrum oršum žar viš.

Žaš hefur aldrei talist gott ķ mķnum huga aš žusa bara um hlutina og hafa sķšan ekkert til aš benda į ķ stašin.

Mér finnst til dęmis nśna žegar skoriš er nišur meš žeim hętti sem gert var aš žį eigi sį nišurskuršur ekki aš vera flatur nišurskuršur į allan flotann, žegar ég segi žetta er ég ekki aš hugsa um aš lįta byggšir hafa mis mikiš eftir śtreiknušum skaša žeirra og mikilvęgi žorskveiša žęr, heldur er ég aš hugsa um aš skeršing yrši meiri į žau skip sem eru stór og žannig sannarlega hafa slęm įhrif į lķfrķki sjįvar, žeir sem eru aš veiša meš lķnu og öšrum vistvęnum hętti fįi meira śr žessum heimildum.

Žaš eru ekki ašeins vistvęn rök fyrir žessari hugmynd heldur eru lķka atvinnuleg rök fyrir henni, žvķ aš žau skip sem ašallega stunda žessar veišar koma meš aflann til vinnslu ķ landi og skapa žannig aukiš atvinnuöryggi hringinn ķ kringum landiš.

En mergurinn mįlsins er sį aš viš veršum aš hętta aš ganga um aušlindir okkar meš žaš hugarfar aš hugsa ašeins um žaš sem viš erum aš nżta sjįlf og žannig lįta okkur standa į sama um hvernig lķfrķkiš lķtur śt žegar viš höfum tekiš allt sem viš getum nżtt, žaš er ekki sęmandi žjóš sem segist vera vistvęn, sem notar žau rök til aš sökkva stórum landsvęšum undir vatn aš žaš sé til aš bśa til vistvęna orku, žaš er ekki sęmandi slķkri žjóš loka sķšan augunum fyrir žvķ hvernig gengiš er um hafsbotninn, hann er land lķka sķšast žegar ég vissi ķ žaš minnsta.

Lęt žetta duga um žetta efni aš sinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband