Blessašur žorskurinn.

 

Žaš er bśinn aš vera mikil umręša um aflaheimildir og allt sem fylgir veiširįšgjöf hafró aš undanförnu.

Žegar ég hef veriš aš hlusta į žetta allt finnst mér umręšan alltaf vera śtfrį einu sjónarhorni, žaš er viš veišum of mikiš eša ekki.

Žegar ég horfi į žessa hluti finnst mér aš žaš gleymist alltaf hvaš annaš er aš hafa įhrif lķfrķkiš ķ sjónum.

Viš getum byrjaš į aš nefna hvaša įhrif öll žessi stóru troll hafa į botninn og lķfrķkiš žar, eša heldur fólk aš žaš myndi ekki hafa alvarleg įhrif hér į žurrlendinu ef aš eitthvaš sambęrilegt vęri dregiš fram og til baka yfir stóran hluta af landinu og allur gróšur mundi hverfa, ekki bara skógur heldur lķka gras og hólar og hęšir yršu smįsaman jöfnuš śt.

Ķ mķnum huga er ekki nokkur spurning um žaš, aš sķfellt stęrri troll eru bśin aš umbreyta hafsbotninum į stórum svęšum og aš ŽAŠ hlżtur aš hafa įhrif į allt annaš į žessum svęšum, vegna žess aš žarna er veriš aš raska lķfkešjunni og žegar eitthvaš hverfur śr žessari kešju žį hefur žaš įhrif alla leiš, hvort heldur žaš er ķ žorskstofns stęrš eša ķ viškomu į sķli eša yfir höfuš hverju sem er, en viš mennirnir erum bara žannig gerir aš viš höldum aš vitum allt og getum sķšan gert žaš sem viš viljum EINS og viš viljum gera žaš, en stašreyndin er bara sś aš allstašar žar sem mašur fer aš įkveša ķ sķnum gešžótta hvaš er „rétt" ķ nįttśrunni og hvernig eigi aš nżta hana best, ja žar veršur eftir EIŠI MÖRK spurnin er bara hvaš žaš tekur langan tķma.

Framhald ķ nęsta žętti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband