Feršalögum lokiš.

 

Jęja žį er mašur kominn heim žetta įriš og feršalögum lokiš Grin, žį getur mašur tekiš til viš aš horfa ķ kringum sig į nż.

Viš fórum meš tjaldvagninn austur į Hellu um seinustu helgi og tókum meš okkur tvö af barnabörnunum og įttum žar góšan tķma, nutum žess aš vera meš börnin og slaka örlķtiš į.

Sķšan reyndist žetta lķka hin besta įkvöršun žar sem Ķrskir dagar voru haldnir hér į Skaganum meš tilheyrandi uppįkomum  sem verša aš teljast misjįkvęšir ķ heild sinni, sķšan er viš Skagamenn aš takast į viš afleišingar af seinasta deildarleik ĶA og viršist žaš teygja sig langt śt fyrir bęjarmörk žessara tveggja bęja, žvķ aš austur į Hellu hitti ég foreldra barna sem okkar barnabörn voru aš leika sér viš og eitthvaš hefur hann veriš bśin aš komast aš žvķ aš viš bśum į Skaganum, žvķ aš žegar ég kem til aš sękja žau ķ mat spyr hann eruš žiš af Skaganum? Jį svar ég, ja nś er żlt efni viš erum nefnilega Keflavķk! En reyndar hlógum viš bįšir į eftir Smile.

Lįtum žetta duga aš sinni, en meira fljótlega og žį um menn og mįlefni. Police


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband