Jęja enn getur žaš versnaš.

 

Ég hélt aš ég vęri bśinn aš nį botninum hvaš varšar stopul skrif hér inni, en svo viršist ekki vera og spyr mašur sig hversu žaš geti versnaš mikiš Police, er nś svo sem ekki ķ neinu žunglyndiskasti yfir žessu, en finnst samt ég žurfi aš bęta mig.

Ętli ég hafi ekki byrjaš svona vegna žess aš ég hafi fengiš skyndilegt samviskubit yfir öllu saman LoLhahaha.

En jęja žį eru nś seinustu dreggjar verslunarmannahelgarinnar aš lķša og allt viršist hafa fariš vel fram og eiginlega betur en elstumenn muna, ja nema ef vera skildi žetta uppįtęki bęjarstjórnarinnar į Akureyri aš banna žeim aš tjalda sem hafa veriš aš setja bęinn į hvolf undanfarin įr, fyrir bragšiš er ekki hęgt aš tala um hversu umgengni hafi veriš slęm į Akureyri aš žessu sinni, en žį er nįttśruleg bara aš tala um žaš nęst besta lokunina į tjaldstęšunum Grin.

En lįtum sjį hvort žaš kemur ekki eitthvaš uppbyggilegra og skemmtilegra fljótlega, žar til žį góšar stundir (hljómar eins og gamla gufan fyrir 30 įrum sķšanSmile)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband