18 Jśnķ.

 

Jęja góšan dag!  Fyrst er aš greina frį žvķ aš pistillin hér į undan sem įtti aš fara inn ķ gęr (17 Jśnķ) komst ekki til netheima vegna žess aš netkaffiš sem ég nota var lokaš žegar mér žóknašist aš heimsękja žaš hahaha.

En ķ gęr var haldiš til Seišisfjaršar og įtti bara aš grķpa žjóhįtķšarstemminguna į hverjum staš fyrir sig, žaš var gaman aš koma til Seišisfjaršar sjį žaš sem žar er, en ekki varš mašur nś var viš neina sérstaka stemmingu žar svona umfram žaš sem bśist var viš og ešlilegt telst.

Žaš var haldiš til Bogarfjaršar Eystri og litast um  žaš, viš fórum ķ Įlfastein (žaš er aš segja fyrirtękiš) Smile og fengum okkur kaffi og meš žvķ, į leišinni žangaš og til baka rifjašist upp fyrir oss gamla góša vegakerfiš okkar   Devil, eins og sagt er žaš er holt aš hafa žaš gróft.

Žegar viš komum til baka heim į okkar mjög svo góša tjaldheimilli var žjóšhįtķšargrill og sķšan var haldiš śt į Egilsstaši til aš leita aš glešskap ķ tilefni dagsins, en žaš sem viš fundum var bein śtsending frį leik Ķslands og Serbķu ķ handbolta, sem reyndar var gaman aš horfa į ĮFRAM ĶSLAND.

Sķšan var fariš aš undirbśa nóttina tekin nokkur spila til aš loka deginum.

Meš kvešju aš austan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband