Kįrahnjśkar.

Jęja žį er mašur bśinn aš lķta žann merka staš Kįrahnjśka augum, en žaš geršist 19 Jśnķ og žaš geršist meira aš segja į örlķtiš sérstakan hįtt sko.

Žannig var žaš aš viš ókum eins og leiš lį frį Hallormsstaš upp aš Kįrahnjśkum og žegar žangaš kom fór ég aš litast um og fannst einhvern vegin ekki aušvelt aš įtta mig į hvert ętti aš fara žannig aš ég ók svona sem leiš lį ķ įtt aš žessari fręgu stķflu og žar sem enginn stoppaši mig hélt ég įfram ķ gegnum svęšiš og yfir stķfluna og įfram žar til vegurinn fór undir vatniš ķ Hįlslóni, žaš sem ég var aš gera mig klįran til aš taka mynd af žessum merka staš kom žaš aš mašur į bķl merktum Landsvirkjun sko óóó hvaš hafši ég nś gert?  hann renndi nišur rśšunni og spyr ert žś aš vinna hér?  nei svaraši ég, nś og hvernig komstu hingaš, ókstu yfir stķfluna? jį svaraši ég,  veistu ekki aš žetta er lokaš vinnusvęši, sįstu ekki skiltiš sem segir žaš? ja er ekki viss, sį bara skilti sem sagši aš žaš ętti aš vķkja fyrir vinnuvélum, og keyrširšu yfir stķfluna? jį, žetta er lokaš vinnusvęši endurtók hann og stķflan lokuš fyrir umferš, ertu žį aš sega aš ég komist ekki til baka? (var nś fariš aš fara um suma žvķ hin leišin til Egilsstaša var bżsna löng ef hśn var fęr) en žaš fęddist bros žvķ hann svaraši, komdu ég fylgi žér til baka, žannig keyrši ég ķ sérstakri fylgd til baka svona eins og fyrirmenn gera hahaha.

 

Eftir žetta ęvintżri héldum viš aftur til baka sem leiš lį og tókum hęgri beygju er nišur ķ Fljótsdal kom og skošušum Skrišuklaustur og fannst okkur mikiš til koma aš sjį Danskan herragarš austur į fjöršum, sķšan var haldiš heim ķ tjaldvagninn į nż og skemmtilegur dagur aš kveldi komin.

Meš sólarkvešu aš austan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband