„Rétt“

Jæja þá er nú að koma að því að allir fari út í kjörklefa og kjósi „rétt", ég hef nú reyndar aldrei orðið var við að það stæði rétt á þessum seðli, samt segja allir að maður eigi aðkjósa rétt, en hvað um það um leið og þessari athöfn er lokið líkur einni leiðinlegustu kosningabaráttu  sem ég man eftir. Crying

Þegar að horft er yfir sviðið í held sinni eru allir að lofa því sama og enginn þorir að gera neitt sem hinir gera ekki líka, ef við færum þetta yfir á fótboltamál mundi það þýða að öll liðin hefðu pakkað í vörn, með alla sína menn á eigin vallarhelmingi, það sjá það allir að þannig leikur er ekki mikið til að horfa á. Sleeping

Mér finnst vera fullt af sóknarfærum í stöðunni sem góður þjálfari og fyrirliði ættu að geta nýtt sér til að spila sóknarbolta, menn sem horfa til framtíðar ættu að setja fram fullmótaðar hugmyndir og útfæra þær svo að hægt sé að leggja á það mat hvort að þær séu raunhæfar.

Jæja þetta verður alla veganna það seinasta sem frá mér kemur um þessa baráttu, en kannski ég segi hvað mér á eftir að finnast um niðurstöðuna hver veit, en síðan verður kominn tími til að snúa sér að öðru sem vonandi verður uppbyggilegra og skemmtilegra. Grin

ÁFRAM „RÉTT". Ninja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband