Lýðræði eða hvað?

 

Jæja þá eru Hafnfirðingar búnir að kjósa um álverið og feldu deiliskipulagið.

En nú bregður svo við að fletir ráðamenn snúast öfugir við útkomunni og lítur það þannig út, að lýðræðið er gott ef útkoman er „rétt", mér finnst það algerlega óþolandi hroki af ráðamönnum að þeir skuli koma fram opinberlega og velta því fyrir sér hvort eigi að nema kosninguna úr gildi, að mínu mati vill nú svo til að þeir hafa ekkert um það að segja, mér sýnist að þeir hljóti að hafa gleymt hvert þeir sækja umboð sitt „völd".

En þetta skýrir kannski hvers vegna stjórnmála menn (og þá sérstaklega Sjálfstæðismenn og Framsókn) eru svona á móti þjóðaratkvæðagreiðslum, menn virðast vera ornir svo sjálfhverfir að þeir eru samfærðir um að enginn getir skilið eða ákveðið nema þeir, þeir vigra sér ekki við að halda því fram að fólkið sem kýs þá hafi ekki vit á hlutunum, hvað kemur þá næst, kannski að fólk hafi ekki vit á að kjósa „rétt", ja hver veit, mér finnst að menn sem láta svona ættu að taka sér frí frá pólitískum störfum uns þeir skilja hlutverk sitt, sem að mínu mati er að framkvæma vilja kjósenda, þar með talið vilja Hafnfirðinga til að hafna álveri.    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnbogi minn, hvað með heigulsháttinn hjá Samfylkingunni í Hafnarfirði.

Jóhann (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband