Hverju á að treysta eða ekki treysta?

 

Já maður spyr og hefur kannski engin svör.

En þegar maður horfir og hlustar á umræðuna, þá fer ekki hjá því að maður leiðir að því hugann hvort stjórnvöld og þá bæði ríki og sveitastjórnir gangi erinda stóriðu, eða áliðnaðinns.

Það sem veldur því að ég velti þessu fyrir mér er fyrst og fremst tvennt, það er að þegar talað er um iðnað á opinberum vetfangi af ráðherrum og sveitastjórnarmönnum þá er ekkert til nema álver og slík stóriðja og síðan hitt að það er eins og að enginn geti fengið sambærileg kjör á raforku og álverin.

Nú er það vitað að hátækniiðnaður hefur verulegan áhuga á okkar vistvænu orku, fyrirtæki eins og til dæmis Microsoft og fleiri, þetta er iðnaður sem notar mikla orku og skapa mjög verðmæt störf, störf sem eru á því sviði sem Íslendingar eru að mennta sig í og sækja í að vinna við, er ekki meira vit í því en að skapa störf sem síðan er flutt inn erlent vinnuafl til að vinna.

Síðan er kannski í lokin ert að spyrja þeirrar spurningar, hvort það sé hægt að kaupa stjórnvöld í gegnum þetta baktjalda makk eða hverju sætir þetta allt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband