Góðan daginn Sverge.

Jæja þá er komið að Svíum að hýsa okkur næstu vikuna eða svo, vöknuðum snemma nokkuð vel hvíld og tókum saman eftir morgunmat og héldum útá sænskar hraðbrautir, ferðinni heitið í smálöndin þar sem við ætlum að vera í 6 nætur.

Ferðin gekk bara vel þó að vinkona okkar í GPS inu hafi verið frekar hljóðlát áfram, komum milli 12 og 1 í Langasjö, en það er nafnið á staðnum sem við verðum á, erum hér á farfuglaheimilli og fengum bara svítu sko hehe.

Fórum síðan á rúntinn að kaupa í matinn og enduðum niður í Karlskrúna sem er 47 km héðan (kannski í lengri kantinum Smile) en það var bara gaman að skoða aðeins, á heimleiðinni villtumst við aðeins því að vinkona okkar neitaði bara alveg að tala við okkur fyrr en hún sagði „komin á áfangastað", ja það er alaveganna ekki henni að þakka Cool.

Áttum síðan rólegt kvöld hér í slotinu og fórum sátt að sofa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband