Sumarbśstašarferš.

 

Žaš er föstudagurinn 27 Jślķ og viš erum aš fara ķ sumarbśstaš, žetta var įkvešiš meš stuttum fyrirvara, eša į sķšasta Mįnudag, Rannveig gat fengiš bśstaš hjį SFR og žaš var įkvešiš aš kela sér yfir helgina og gera einskonar fjölskylduferš, žaš er viš Rannveig, Tengdamamma, Biggi og Elsa.

Komum hér um kl 16:00, žaš er aš segja viš og Tengdamamma, žaš var byrjaš aš koma sér fyrir bera inn matinn og föt raša ķ ķsskįpinn og svoleišis, sķšan var slagaš į fram į kvöldmat, Biggi kom ekki fyrr en eftir matinn og svo var fariš aš fįst viš heitapottinn, žaš reyndist vera opiš fyrir hann og sķšan tekur 3 tķma aš lįta renna ķ hann og svo žegar loksins var komiš ķ hann nóg vatn reyndist hann hįlfkaldur eša 34-5 grįšur sem er nś svolķtiš  kalt ekki satt?

Viš vorum hér fram į Mįnudag og įttum góša helgi žótt žaš vęri svolķtill strekkingur og frekar kalt, žaš komu fullt af gestum sem žįšu kaffi og meš žvķ eins og sagt var ķ sveitinni ķ gamladaga hahaha, ętla aš setja inn eitthvaš af myndum hérna lķka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband