Fimmtudagur.

Allir snemma á fótum í dag, það á að fara að versla! Við fórum af stað um 11 fórum fyrst að skoða föt á börnin það er að segja barnabarnabörn, síðan var haldið í molið og farið að leita að fötum og fleiru sem fólki vanhagaði um Smile eða þannig.

Þegar heim var komið var slakað og undirbúið fyrir júróvíjun kvöldið og að sjálfsögðu farið yfir það sem var keypt, það eru allir hressir hér og njóta ferðarinnar og ekki laust við sumir vilji bara ekkert fara heim Grin.

Veit ekki hvernig mér gengur að koma þessu inná netið, tengingin er að stríða mér, en við sjáum til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband