Dagur 3.

 

Úúhhfff í dag fórum við í dýragagarð sem heitir Terra Natura og vorum þar frá kl 10:00 til 18:30, svo er nema von að maður segi úúfff Smile, annars var það mjög gaman og margt að sjá svo sem P5270059 og fleira og fleira, við gengum í gegnum garðinn svona fram og til baka, svæðin eru skýrð eftir heimsalfunum og dýrin þannig flokkuð niður.

Það er bara búið að vera fínt veður í dag sól að mestu þó að það sægust nokkur ský öðru hvoru og hitinn einhverstaðar í 20+.

 Núna eru allir komnir heim, verið að koma börnunum í svefn og svo að sjálfsögðu verið að hvíla lúin bein og skoða myndir dagsins Smile.

Hef ekkert heyrt af stjórnmálum heima og sakna þess bara ekkert.

Ég sé að verðlag hér er talsvert lægra en heima, hef hinsvegar ekki hugmynd um hvernig það reiknast út í kaupmætti (þessum fræga Íslenska mælikvarða).

En nóg um það að sinni, annars gæti fólk farið að halda að mér stæði ekki á sama um þrasið heima Smile.

Bestu kveður frá Spáni og framhald í næsta þætti.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband