Kęrleiksdagar.

 

Jęja um helgina var ég ķ Skįlholti, žeim sögulega merka staš, en žar voru haldnir kęrleiksdagar og var žaš alveg yndislegt.

Kęrleiksdagar eru haldnir 5 sinnum į įri nśoršiš og eru žar samankomiš fólk sem hefur įhuga į aš rękta lķkamma og sįl, sumir mundu sjįlfsagt telja žetta svona spśkķ fólk Smile, en hvaš er spśkķ ?

Hvaš um žaš ég kem alaveganna endurnęršur og įnęgšur, žaš er okkur öllum naušsin aš geta dvališ ķ rólegheitum meš fólki sem okkur lķšur vel meš og slakaš į og skošaš lķfiš og tilveruna į okkar eigin forsendum, žvķ aš ķ streitu og hraša hversdagsins er svo margt sem gleymist og svo margt sem viš ekki tökum eftir, og sķšan gleymum viš stundum hvaš žaš er sem skiptir mįli ķ lķfinu og förum meira aš segja aš trśa žvķ aš žaš séu peningar og önnur veraldleg gęši, aušvitaš skipta žaš allt mįli og er mikilvęgt, en žaš er samt margt annaš sem skiptir jafnvel meira mįli, en žaš erum viš sjįlf og žeir sem standa okkur nęst, žvķ aš ef viš sinnum ekki žeim auši sem ķ okkur og fólkinu okkar er veršur veraldlegur aušur lķtilsvirši, eša žaš er ķ žaš minnsta mķn skošun.

Lįtum duga aš sinni meš kęrleikskvešjum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband