Heima.

 

Jęja žį er mašur kominn heim og lķfiš er svona aš taka į sig fasta mynd į nż, žótt aš nęsta ferš ekki langt undan žvķ aš į morgun er rįšgert aš leggja upp meš tjaldvagninn og feršast um sitt eigiš land, žaš veršur alveg örugglega ekki minna gaman en feršin til Spįnar og mašur er farin aš hlakka til.

Ég hélt aš viš hefšum tekiš sólina meš okkur heim frį Spįni, en svo er bara sśld og žoka svo aš mašur veršur aš kyngja žvķ aš ekki hefur mašur nś svo mikil völd Smile aš breyta vešrinu.

Jęja lįtum žetta duga, kannski mašur geti sett hér inn af og til smį feršasögu af og til nęstu daga.

Meš sól ķ hjarta kvešjur frį Akranesi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband