Dagur 12.

 

Rólegur dagur ķ dag, viš byrjušum į aš fara į netkaffiš og setja innį netiš og sķšan var fariš nišur ķ bę, byrjaš į aš fį sér hįdegissnarl og sķšan rölt meš ströndinni og bara slakaš į og skošaš žaš sem fyrir augun bar, sķšan fórum viš og fengum okkur ķs ķ einhverri fręgri ķsbśš.

Aš žvķ lokkun var haldiš ķ sķšasta bśšarleišangurinn og undirritašur keypti į buxur, aš žvķ loknu fórum viš og fengum okkur aš borša į Ķslendingabar sem sķšan reyndist ekki lengur vera Ķslendingabar heldur voru žaš Bretar sem žar stjórnušu, hvaš um žaš viš fengum góšan mat.

Žegar heim kom var spilašur kani ķ smįstund fyrir svefninn, og nś var lišinn nęst sķšasti dagurinn hér Frown ef frį er talinn heimferšardagurinn.

Nóg aš sinni meš sólarkvešjum frį Spįni og enn er framhald ķ nęsta žętti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Finnbogi Rúnar Andersen
Finnbogi Rúnar Andersen
Ég hef haft skoðanir á þjóðfélagsmálum alla æfi, en sjaldan sett það fram nema við þá sem eru í kringum mig. En nú ætla ég að reyna að deila þeim með öðrum og vona að það verði öðrum til skoðunarmindunar.  Ég bið fólk að hafa það hugfast að ég horfi á hlutina útfrá sjónarhól dulspekinar, því þar er minn sjónarhóll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband